SORISO Việt Nam xin lỗi và mong nhận được sự thông cảm từ quý khách hàng nếu gặp bất kỳ sự cố nào trong quá trình sử dụng sản phẩm, khiến sản phẩm của quý khách cần được hỗ trợ bảo hành từ hãng.

I/ Trường hợp được áp dụng bảo hành chính hãng

  • Sản phẩm chính hãng thương hiệu SORISO Việt Nam.
  • Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin mua hàng lưu trên hệ thống của SORISO & đại lý.

II/ Chính sách bảo hành

30 Ngày bảo hành 1 đổi 1

Áp dụng bảo hành 1 đổi 1 nếu sản phẩm xảy ra sự cố kỹ thuật, máy bị lỗi, hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường, qua kiểm tra xác nhận của kỹ thuật viên SORISO.

Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng

  • Sau 30 ngày, áp dụng bảo hành thay mới máy chủ, bộ phận tháo rời, phụ kiện nếu được xác định lỗi từ nhà sản xuất.

III/ Trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành.
  • Trường hợp hỏng do tự ý lắp đặt, sử dụng, bảo quản không đúng, sử dụng không đúng mục đích, không tuân theo các hướng dẫn kèm theo sản phẩm.
  • Hư hỏng do hỏa hoạn, thiên tai, môi trường không đảm bảo, sản phẩm bị rơi rớt, nứt bể do va đập, vận chuyển, bị côn trùng xâm nhập (gián, kiến, mối…), nguồn điện không thích hợp, không ổn định, dùng sai điện kế, các mối tiếp điện không tốt, nguồn nước bị ô nhiễm hoặc dơ bẩn…
  • Bị thay đổi, điều chỉnh từ bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành của SORISO Việt Nam.
  • Sản phẩm có dấu hiệu tự ý tháo máy (không phải do kỹ thuật hãng).
  • Vỏ máy, da, vỏ bọc bên ngoài sản phẩm, bình thủy tinh, bình nhựa, lớp sơn bên ngoài sản phẩm và các phụ kiện rời kèm theo máy không được hưởng chế độ bảo hành miễn phí.